เปล่าเกาเหลา! ‘เมสซี่’ เผยสุดซี้ ‘เนย์มาร์’ ชี้เป็นนักเตะที่นิสัยดีมาก!!

เล่นฟุตบอล 26 June 2016 | Comments Off on เปล่าเกาเหลา! ‘เมสซี่’ เผยสุดซี้ ‘เนย์มาร์’ ชี้เป็นนักเตะที่นิสัยดีมาก!!

ถือเป็นการสยบข่าวลือที่ว่าทั้งคู่เริ่มจะไม่ลงรอยกันไปโดยปริยายเลยสำหรับการออกมากล่าวจาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกมหัศจรรย์อาร์เจนไตน์ถึง เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดใน ลาลีกา สเปน เมื่อเจ้าตัวยืนยันหนักแน่นว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับแข้งเทพบราซิเลี่ยน และชื่นชอบนิสัยของแข้งรายนี้มากด้วย

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้มีสื่อออกมาเต้าข่าวว่า สองแข้งกองหน้าตัวหลักของ บาร์เซโลน่า เริ่มมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยจะสู้ดี
เนื่องจากกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า นั้นรู้สึกไม่ปลื้มกับทัศนคติในช่วงหลังของกองหน้าบราซิเลี่ยน ที่ว่ากันว่าไม่ค่อยมีความสุขกับการต้องรับบทบาทพระรองของตนเองในทีมอาซูลกราน่า และยังคิดไปถึงเรื่องของการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติของอาชีพนักฟุตบอลอย่าง บัลลงดอร์ อีกด้วย ว่าถ้าหากยังเล่นร่วมกับเมสซี่ในทีม บาร์เซโลน่า ต่อไปภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนเป็นพระรองน่าจะทำให้หมดหวังที่จะได้รับรางวัลนี้บ้าง

อย่างไรก็ตามเมสซี่ออกมากล่าวถึงคู่หูเพื่อนร่วมทีมแบบยุติข่าวลือไปด้วยในทันทีเลยว่า

เนย์มาร์ เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆเลย เขาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมาก และเขาไม่เคยคิดร้ายกับใครเลย เขายังมักจะพูดกับผมต่อหน้าบ่อยๆด้วยว่าเขาเป็นแฟนบอลตัวยงของผม ตอนที่เขาย้ายมาเขาก็พูดถึงสิ่งนี้ และผมก็รับรู้ได้ถึงความจริงใจที่เขามี”

“และแน่นอนที่สุดเลยว่าผมเองก็แฮปปี้มากๆกับสิ่งที่เขาพูดถึงผม มันยังทำให้ความสัมพันธ์ของเราดีมาก และดีมาจนถึงตอนนี้ด้วย”

สำหรับ เนย์มาร์ และ เมสซี่ ในปัจจุบันถือเป็นสองแข้งสุดสำคัญในแนวรุกของ อาซูลกราน่า และมีส่วนต่อความสำเร็จในสองซีซั่นหลังของทีมอย่างมากร่วมกับหลุยส์ ซัวเรซ อีกหนึ่งแข้งเทพจากละตินอเมริกา โดยทั้งสามรายเปรียบดังเครื่องจักรผลิตสกอร์ของอาซูลกราน่าไปแล้ว

Tagged in ,

Comments are closed.

© 2024 เรียนรู้การเล่นฟุตบอล เกมคาสิโนออนไลน์. All Rights Reserved.